Giới thiệu    Liên hệ
            English   
   Góp ý    Bản đồ
    - Hải sản & Sức khỏe
    - Thư giãn
    - Rượu vang & Sức khỏe
    - Ẩm thực & Sức khỏe
  Tìm kiếm
  
  Hỗ trợ trực tuyến
Thu thập ý kiến
Báo điện tử
Truyền hình
Tạp chí, báo
Bạn bè, người quen giới thiệu
Tìm kiếm trên google
Khác
Tỉ giá ngoại tệ
1 đơn vị         VNĐ
Giá vàng
Dự báo thời tiết
Địa điểm Nhiệt độ
Lượt truy cập
676987
Số người Online
7
    Văn hóa ẩm thực  >  Hải sản & Sức khỏe
Mùa hè ăn cua biển

Cua biển còn gọi cua bể, cua xanh, cua bùn, cua lửa, cua chuối, cua sú... là một trong những hải sản có giá trị cao trong thực phẩm và y học. Thành phần dinh dưỡng trong cua biển rất phong phú, hàm lượng protein cao hơn nhiều so với thịt heo hay cá. Ngoài ra canxi, photpho, sắt và các vitamin A, B1, B2, C... cũng chiếm ở mức cao.

Lượt xem: 791Xem tiếp >> 
Hải sản là thực phẩm của trí não.

Thành phần chất béo, nhất là DHA, rất cần thiết cho tế bào của màng não. Nó là thành phần chính cho việc phát triển các tế bào thần kinh và não bộ ở trẻ sơ sinh. Ở trẻ được nuôi bằng sữa mẹ, có thành phần DHA trong não cao hơn và các tế bào máu đỏ cũng như não bộ phát triển hơn sp với trẻ nuôi bằng sữa bò. Nghiên cứu cho biết, trẻ nhỏ rất cần nguồn cung cấp DHA thường xuyên, ngay từ lúc bú mẹ trong một thời gian ngắn nếu ít hơn 16 tuần lễ thường có biểu hiện yếu kém hơn về thị lực hơn so với những trẻ nhận được nguồn cung cấp DHA từ sữa mẹ.

Lượt xem: 789Xem tiếp >> 
Lời khuyên khi ăn nhà hàng

Nhịp sống hiện đại, ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn những bữa cơm tại các nhà hàng thay vì tự nấu. Đây cũng là lý do khiến bạn không thể kiểm soát được lượng dinh dưỡng hấp thụ vào cơ thể nhiều hay ít calo. Những lời khuyên dưới đây sẽ có ích cho sức khỏe, đặc biệt là các chị em muốn giữ được thân hình thon, gọn hoặc đang trong thời gian giảm cân:

Lượt xem: 1016Xem tiếp >> 
Ăn cá nhiều có lợi cho sức khỏe

Cá và các sản phẩm từ cá có giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt đó là nguồn cung cấp vitamine quan trọng. Mỡ cá, nhất là mỡ gan, có nhiều vitamine A, D và các vitamine nhóm B. So với thịt, cá có nguồn chất khoáng quý hơn. Tỷ số canxi/photpho ở cá cân đối hơn thịt.

Lượt xem: 2144Xem tiếp >> 
Hãy ăn cá hai lần một tuần

Một nghiên cứu ở Anh trên 22.000 người trưởng thành trong đó có 517 người bị tiểu đường cho thấy ăn cá hai lần một tuần có thể giúp làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về thận ở những bệnh nhân bị tiểu đường.

Lượt xem: 1781Xem tiếp >> 
Ăn hải sản và cá khi mang thai giúp trẻ thông minh

Những thai phụ phụ ăn nhiều hải sản khi mang thai sẽ sinh ra những đứa trẻ có chỉ số thông minh IQ cao. Đây là nghiên cứu mới nhất vừa được công bố. Kết quả nghiên cứu càng giúp khẳng định quan niệm cá hay hải sản là "thức ăn" của não khi còn là bào thai.

Lượt xem: 2333Xem tiếp >> 
Mâm cỗ Tết đầy đủ

Ngày tết, nhà nào cũng làm mâm cỗ tết cúng tất niên, bữa cơm đón năm mới, cúng giao thừa. Trong nhiều thức của mâm cỗ Tết, không thể thiếu con gà luộc, đĩa xôi gấc, các thức nấu như món măng, món bóng, món nộm...

Lượt xem: 2770Xem tiếp >> 
Hải sản: Thực phẩm bổ dưỡng hàng đầu

Hải sản luôn được coi là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng hàng đầu, và được khuyên dùng để bồi bổ sức khỏe và chữa một số bệnh cho cả nam giới lẫn nữ giới. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng nên ăn ít nhất là hai bữa hải sản trong tuần để cải thiện tình trạng sức khỏe và vẻ đẹp. Hải sản giúp con người sống lâu hơn và khoẻ mạnh hơn, giảm nguy cơ bệnh tim, ung thư, Alzheimer, đột quỵ, đái tháo đường và các bệnh viêm nhiễm như viêm khớp.

 

Lượt xem: 2961Xem tiếp >> 
Trang: 1 2 3 4
   Video - clip
   Thư viện ảnh
   Quảng cáo
Mùa hè ăn cua biển
Hải sản là thực phẩm của trí não.
Lời khuyên khi ăn nhà hàng
Ăn cá nhiều có lợi cho sức khỏe
Hãy ăn cá hai lần một tuần
Ăn hải sản và cá khi mang thai giúp trẻ thông minh
Mâm cỗ Tết đầy đủ
Chào mừng Quý khách đến với nhà hàng hải sản Louis Seafood Restaurant, 12 Hòa Mã & 77 Láng Hạ, Hà Nội. Điện thoại: 04 3 9765596 & 04 3 514 0761